Tuesday, October 4, 2011

गोमू संगतीनं माझ्या तू येशील काय

गोमू संगतीनं माझ्या तू येशील काय ?
माझ्या पिरतीची रानी तू होशील काय ?
आरं संगतीनं तुझ्या मी येणार नाय
तुझ्या पिरतीची रानी मी होणार नाय

ग तुझं टप्पोरं डोलं, जसं कोल्याचं जालं
माझं कालिज भोलं, त्यात मासोली झालं
माझ्या पिरतीचा सूटलाय तुफान वारा वारा वारा
रं नगं दावूस भलताच तोरा, जा रं गुमान साळसुद चोरा
तुझ्या नजरेच्या जादूला, अशी मी भूलणार नाय

रं माझ्या रुपाचा ऐना, तुझ्या जीवाची दैना
मी रे रानाची मैना, तुझा शिकारी बाणा
खुळा पारधी रं, जाळ्यामंदी आला आला
गं तुला रुप्याची नथनी घालीन
गं तुला मिरवत मिरवत नेईन
तुज्या फसव्या या जाल्याला, अशी मी गावनार नाय

गोमू संगतीनं माझ्या तू येशील काय ?
आरं संगतीनं तुझ्या मी येणार ...... हाय

गीतकार - सुधीर मोघे
गायक - आशा, हेमंत कुमार
संगीतकार - पं. हृदयनाथ मंगेशकर
चित्रपट - हा खेळ सावल्यांचा

No comments:

Post a Comment